Những sản phẩm liên quan:

 

 

Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo giá rẻ

Quà tặng khách hàng là những sản phẩm mang thông điệp tri ân, để doanh nghiệp, công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đối tác, khách hàng thân thiết của mình. Nhằm khẳng định sự trung thành, sự kết nối bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy làm cách nào để lựa chọn một món quà độc đáo, ý nghĩa nhưng không vượt quá ngân sách? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm gợi ý trong việc chọn quà tặng khách hàng nhé!

Quà tặng khách hàng là gì?

Quà tặng khách hàng là những sản phẩm được doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng chọn lựa để thân tặng đến khách hàng đã hợp tác, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Quà tặng khách hàng thể hiện lòng tri ân sâu sắc khi khách hàng, đối tác đã lựa chọn bạn giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực trên thị trường. Nâng cao sự liên kết, lòng tin yêu của khách hàng và doanh nghiệp.

Tùy vào đối tượng, thời điểm khác nhau mà bạn cần chọn ra những món quà thích hợp, ý nghĩa nhưng không vượt quá ngân sách.

Ý nghĩa của quà tặng khách hàng

Lòng trung thành, sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của công ty, doanh nghiệp. Vì lẽ đó, quà tặng khách hàng sẽ thể hiện sự tri ân một cách trực quan và thực sự cần thiết để duy trì một mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Bên cạnh đó, quà tặng khách hàng còn là công cụ gián tiếp giúp công ty xây dựng sự công nhận, tín nhiệm. Mục đích chính là giữ chân khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục sử dụng dịch vụ và sản phẩm đồng thời giới thiệu thương hiệu đến khách hàng mới. Đối với nhiều doanh nghiệp việc tặng quà tri ân khách hàng còn là chiến lược Marketing để quảng bá thương hiệu.

In ấn logo, hình ảnh doanh nghiệp trên sản phẩm sẽ khiến nhiều người biết đến bạn hơn, kích thích sự tò mò và nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang kinh doanh. Từ đây, tiềm năng thu hút được nhiều khách hàng cũng sẽ tăng lên.

Các nhóm quà tặng khách hàng phổ biến

  • Quà tặng dành cho hội nghị, sự kiện đặc biệt
Những món quà dùng trong dịp này thường được chọn lựa kỹ càng, có giá trị dành riêng cho mỗi đối tượng khách hàng, thường là những khách hàng hợp tác lâu năm, thường xuyên dùng sản phẩm, dịch vụ, quà tặng dịp này có thể là rượu vang, trà, giỏ kẹo mứt, các loại hạt,... https://quatettinhhoa.vn/hop-qua-tet-thinh-vuong-2022-hamper-47/
  • Quà tặng để quảng bá thương hiệu
Doanh nghiệp nên lựa chọn những sản phẩm có tính ứng dụng cao, chi phí thấp như móc khóa, bút, dù,... Đây là quà tặng được sản xuất với số lượng lớn với mục đích truyền bá thương hiệu.
  • Quà tặng kèm khi mua sản phẩm
Thông thường các doanh nghiệp sẽ tặng kèm một món quà nhỏ khi mua sản phẩm nhằm thúc đẩy doanh thu hay giải quyết hàng tồn kho, có thể là voucher, mua 2 tặng 1,...
  • Quà tặng khách hàng có giá trị được thiết kế độc đáo
Đây là những món quà sang trọng, thể hiện sự tri ân sâu sắc, chúng sẽ được đặt riêng để dành cho những dịp lễ, sự kiện đặc biệt và thường không phải là sản phẩm công ty cung cấp. Những món quà phải được thiết kế mang dấu ấn của doanh nghiệp ví dụ như Hộp quà Tết chim én Iberico và Rượu vang đỏ Aromo Winemakers Selection, Hộp quà Tết chim én Hamper (gồm rượu vang đỏ Aromo Reserva Privada - Cabernet Sauvignon, Hạt điều Gourmet, Nho khô, Trà đen Cầu Đất,...),...

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

  • Quà tặng tri ân khách hàng vào cuối năm như giáng sinh, Tết
Tết là thời điểm thích hợp để tỏ lòng biết ơn đến khách hàng sau một năm hợp tác cùng công ty. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm để gợi nhớ về dịch vụ, sản phẩm để khách hàng tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong năm tới. 
  • Quà tặng sinh nhật khách hàng
Đây là món quà đơn giản bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc khách hàng vào những dịp đặc biệt. Những món quà này không cần quá giá trị có thể là Rượu Sake Nhật Nishino Seki Hana Hoa Anh Đào thể hiện sự khăng khít, bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì sinh nhật một năm chỉ có một lần nếu bạn tặng quà cho khách hàng sẽ thể hiện được sự trân trọng và tri ân.
  • Quà tặng khách vào ngày khai trương
Khai trương cửa hàng mới là ngày quan trọng đối với công ty bạn. Doanh nghiệp cần lên chiến lược quảng bá nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Chiến lược vô cùng hiệu quả đó là tặng voucher, giảm giá hay quà tặng đính kèm,... khi mua sản phẩm hay sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp vào ngày khai trương. Món quà này không chỉ bày tỏ sự tri ân mà còn tạo cơ hội tăng doanh thu và thu hút khách hàng mới.
  • Quà tặng khách hàng vào 8/3 và 20/10
Đây là dịp tri ân khách hàng đối với những doanh nghiệp có đối tác, khách hàng chính là nữ. Nếu khách hàng được nhận quà vào dịp này họ sẽ cảm thấy mình được quan tâm và mối quan hệ giữa hai bên sẽ tốt đẹp hơn. Gợi ý quà tặng vào ngày 8/3, 20/10 là hoa, bánh kem, trà, hạt bí, các loại hạt, mứt, trái cây,... https://quatettinhhoa.vn/hop-qua-tet-thinh-vuong-2022-hamper-46/

Quan tâm và tạo mối quan hệ tích cực với khách hàng là điều không thể thiếu trong sự phát triển của một doanh nghiệp. Thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhu cầu tăng cao, việc tri ân khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn một món quà độc đáo, ý nghĩa để gửi tặng khách hàng thân yên của mình ngay nhé!