HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG - QuaTetTinhHoa.vn

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI/TRẢ HÀNG

Đổi hàng:

  • Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin, quy cách đóng gói theo đơn đặt hang/hợp đồng.
  • Sản phẩm mua bị lỗi như tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng, bể vỡ trước khi giao hàng.
  • Sản phẩm quá hạn sử dụng

Trả hàng

  • Trả hàng do sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên.
  • Trả hàng vì sản phẩm hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất.

Trường hợp lỗi đến từ phía Quý khách, Tinh Hoa sẽ hỗ trợ tư vấn để có sự thay thế tốt nhất và có thể tính phí phát sinh.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG

Điều kiện và thời gian đổi/trả

  • Tinh Hoa hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng trong 03 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng/hóa đơn VAT kèm theo.
  • Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng.
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, liên lạc…nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
  • Tinh Hoa hỗ trợ Khách hàng đổi hoặc trả hàng miễn phí nếu đơn hàng trong các trường hợp xác định do lỗi của Tinh Hoa hoặc đơn vị vận chuyển mà Khách hàng chưa ký nhận.
  • Trong trường hợp đã ký nhận hàng nhưng phát hiện vấn đề bất thường, Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 093 279 6388 của Tinh Hoa để được sự hỗ trợ sớm nhất.
Xem thêm  Chính sách chiết khấu

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Sau khi Tinh Hoa tiếp nhận thông tin, khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cần đổi trả đến địa chỉ:

QUÀ TẾT TINH HOA
37/13 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại liên hệ: 093 279 6388
Email: trucltt@gourmetfood.com.vn

Trong hàng nghìn sự lựa chọn, Tinh Hoa chân thành cảm ơn Quý Khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của Quà Tết Tinh Hoa!